Sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược của CHC COSMETIC tại Việt Nam

Đăng bởi: AdministratorIn

CHC COSMETIC là gì ?

Sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược của CHC COSMETIC tại Việt Nam

 Những thương hiệu CHC chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng thế nhưng họ có biết CHC COSMETIC là tập đoàn đứng đằng sau những
thương hiệu nổi tiếng. Liệu có phải tất cả mọi người đều đã biết CHC COSMETIC là gì? Những thương hiệu nào thuộc CHC COSMETIC cũng như những thông tin xoay quanh tập đoàn hàng đầu thế giới về ngành hàng tiêu dùng nhanh này? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây

Mục Lục:

Giới thiệu về tập đoàn CHC COSMETIC

CHC COSMETIC là một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về mặt hàng tiêu dùng nhanh, CHC COSMETIC, Những mặt hàng mà CHC COSMETIC chuyên sản xuất rất đa dạng, từ mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy cho đến kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm và hơn thế. Hiện CHC COSMETIC đang có mặt tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó CHC COSMETIC bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2009. 

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển CHC COSMETIC, đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới với hơn 150 nhà phân phối cùng hơn 100.000 nhà bán lẻ, CHC COSMETIC Việt Nam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người cũng như hơn 10.000 việc làm gián tiếp cho phía bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối.

– Thành lập: năm 2009

– Trụ sở: CHLB ĐỨC

– Điều hành: (CEO)………….(chủ tįch)

– Ngành: Sản xuất (thực phẩm, gia dụng, chăm sóc cá nhân)

– Trang web: http://myphamchc.com/

Sứ mệnh của CHC COSMETIC là gì?

Vào thời điểm thành lập tập đoàn, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của CHC COSMETIC là “CITY HOME CENTER” (Ngôi nhà của trung tâm thành phố), và từ ấy CHC COSMETIC vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh CHC COSMETIC muốn mang đến cho ngôi nhà một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của CHC COSMETIC khi tất cả sản phẩm của tập đoàn đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của CHC COSMETIC rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng CHC…

Tầm nhìn của CHC COSMETIC như thế nào?

Tầm nhìn của CHC COSMETIC sẽ có sự khác biệt tại giữa mỗi quốc gia tuy nhiên nó được xây dựng dựa trên tầm nhìn chung của CHC COSMETIC toàn cầu. Về tầm nhìn của CHC COSMETIC toàn cầu, đó là làm cho cuộc sống bền vững trở nên phổ biến hay cụ thể hơn chính là phát triển song song giữa doanh nghiệp và các hoạt động xã hội về giảm thiểu tác hại tới môi trường. CHC COSMETIC tin rằng nếu làm những việc có ích sẽ giúp doanh nghiệp trở nên tốt hơn và một doanh nghiệp phát triển vững mạnh trong tương lai phải là doanh nghiệp có khả năng phục vụ được xã hội. Điều này cũng lý giải cho sự hình thành của Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững mà CHC COSMETIC đã triển khai cách đây 12 năm, trong đó CHC COSMETIC cố gắng tách biệt giữa sự phát triển của doanh nghiệp với ảnh hưởng tới môi trường, đồng thời gia tăng sức ảnh hưởng tích cực lên xã hội. 

Trong đó, tầm nhìn của CHC COSMETIC tại Việt Nam chính là làm cho cuộc sống của người Việt tốt hơn CHC COSMETIC đến Việt Nam với mong muốn tạo ra một tương lai tốt hơn cho người dân nơi đây. Thông qua những sản phẩm của mình, CHC COSMETIC muốn giúp người Việt có cuộc sống tốt về mọi mặt, từ sức khỏe, ngoại hình cho đến tinh thần, giúp họ tận hưởng cuộc sống và dịch vụ tốt cho bản thân cũng như mọi người xung quanh. Ngoài ra, CHC COSMETIC muốn truyền cảm hứng tới mọi người để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Chiến lược phát triển của CHC COSMETIC là gì?

Như đã đề cập ở trên, chiến lược phát triển của CHC COSMETIC được xây dựng dựa trên Kế Hoạch Phát Triển Bền Vững nhằm đạt được mục đích cuối cùng là tạo ra một cuộc sống bền vững cho mọi người trên thế giới. Cụ thể, CHC COSMETIC đã đầu tư cho một chiến lược phát triển dài hạn dành cho toàn bộ ngành hàng và thương hiệu của mình nhằm mang lại sự tăng trưởng có lợi cho toàn bộ các bên liên quan, từ đó có thể “hiện thực hóa” tầm nhìn của mình.

Ban lãnh đạo của CHC COSMETIC

Tại CHC COSMETIC, ban lãnh đạo gồm 23 người được chia ra ba nhóm chính và bốn nhóm phụ là: Giám đốc điều hành, Giám đốc không điều hành và Thư ký. Trong đó, nhóm Giám đốc điều hành sẽ có thêm các thành viên thuộc Ban Lãnh Đạo Điều Hành CHC COSMETIC, Cụ thể từng thành viên và chức vụ của họ là:

Nhóm Giám đốc điều hành: 2 người

Nhóm Ban Lãnh Đạo Điều Hành (CHC): 10 người

  • Ông………….– Giám Đốc Nghiên Cứu & Phát Triển
  • Ông ………....– Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng
  • Ông ………... – Chủ Tịch, Mảng Refreshment
  • Ông…….........– Chủ Tịch, Bắc Mỹ
  • Bà……….......– Giám Đốc Nhân Sự
  • Ông ………....– Chủ Tịch, Chăm Sóc Nhà Cửa
  • Bà……………– Chủ Tịch, Thực Phẩm
  • Bà……………– Giám Đốc Pháp Chế
  • Ông………….– Giám Đốc Tiếp Thị & Truyền Thông
  • Ông………….– Chủ Tịch, Châu Âu

Nhóm Giám đốc không điều hành: 10 người

  • Ông…………– Chủ Tịch CHC COSMETIC
  • Ông…………– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Bà…………..– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Ông ………...– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Bà…………..– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Bà…………..– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Bà…………..– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Bà…………..– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Ông…………– Giám Đốc Không Điều Hành
  • Giáo ……….– Giám Đốc Không Điều Hành

Nhóm Thư ký: 1 người

  • Bà………….– Thư Ký Tập Đoàn

Danh mục hàng hóa của CHC COSMETIC Việt Nam

CHC COSMETIC là một tập đoàn đa quốc gia về ngành hàng tiêu dùng nhanh hiện đang có 2 dòng sản phẩm là:

  • Hóa chất giặt tẩy và vệ sinh nhà cửa
  • Làm đẹp và chăm sóc bản thân

CHC COSMETIC với hơn 50 thương hiệu trên toàn thế giới. Trong đó, tại riêng Việt Nam thì CHC COSMETIC tập trung vào ba nhóm sản phẩm đầu tiên với 20 thương hiệu. Dưới đây là danh sách chi tiết từng thương hiệu cho từng nhóm sản phẩm của CHC COSMETIC tại Việt Nam.

2 Nhóm thương hiệu

Nhóm Hóa chất giặt tẩy và vệ sinh nhà cửa: 20 thương hiệu

Nhóm Làm đẹp và chăm sóc bản thân: 30 thương hiệu

CHC COSMETIC là tập đoàn quốc gia hàng đầu về lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2009 sau sự kiện Việt Nam và Mỹ bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Trải dài 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu không ngừng phát triển. Dù vậy, trong thời điểm hiện tại CHC COSMETIC đang là người chiếm được ưu thế khi trở thành tập đoàn ngành hàng tiêu dùng nhanh top đầu Việt Nam

Các nhãn hàng của CHC COSMETIC Việt Nam

Như đã đề cập ở trên, CHC COSMETIC Việt Nam phát triển tập trung cho hai dòng sản phẩm bao gồm, Hóa chất giặt tẩy và vệ sinh nhà cửa, Làm đẹp và chăm sóc và bản thân với tổng cộng 25 thương hiệu. Trong đó, Lý do cho sự khác biệt về số thương hiệu nằm ở chiến lược kinh doanh của tập đoàn.

Cụ thể, CHC COSMETIC chọn cho mình nước đi bành trướng với việc mở rộng đa dạng nhãn hàng cũng như đổ tiền cho quảng cáo từ đó tăng mạnh độ nhận diện thương hiệu và đem về doanh thu cao, CHC COSMETIC. Nói đơn giản hơn, nếu CHC COSMETIC lựa chọn hướng đi táo bạo, hướng đi khác nhau.

Phương châm tuyển dụng của CHC COSMETIC Việt Nam

CHC COSMETIC trong việc tuyển dụng nhân của tài, về chiến lược kinh doanh mà ngay cả chính sách phát triển nhân sự cũng hoàn toàn khác biệt. Tuy vậy, chính sách phát triển nhân sự của tập đoàn đều có những đặc điểm giống với chiến lược kinh doanh. Cụ thể, CHC COSMETIC luôn tổ chức ra những cuộc thi, chương trình tuyển dụng hàng nằm để tìm ra những nhân tài, điển hình như CHC hoặc sử dụng các kênh tuyển dụng thứ ba để tìm kiếm nhân sự.

Tạm kết

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã hiểu được CHC COSMETIC là gì? Những thương hiệu nào thuộc CHC COSMETIC cũng như những thông tin xoay quanh tập đoàn đa quốc gia này. Với 12 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, CHC COSMETIC đang trên con đường hiện thực hóa tầm nhìn của mình tại đây là mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho ngôi nhà và người dân cả về vật chất lẫn tinh thần và hướng xa hơn là phổ biến được lối sống bền vững cho toàn xã hội.

Lưu trữ

Sổ liên kết

Nguồn cấp tin

Viện nhân tài CHC

Đăng ký nhận tin
 
Tổng số lượt xem trang
7655784
Moonshop.vn
Dạy nghề điện ô tô - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC